วันจันทร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2555

ขอให้ - The Bottom Blues ฟังเพลง


ขอให้ - The Bottom Blues ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงขอให้ , The Bottom Blues,ขอให้ ,ฟังเพลง เพลงขอให้ - The Bottom Blues














ขอให้ - The Bottom Blues
เพลงนี้..แด่เธอ เธอที่ทำให้ฉันต้องเสียใจ
เธอที่ทำให้ฉันต้องร้องไห้
เพลงนี้..ฝากไว้ เธอที่ทำให้ฉันหลงงมงาย
ทรมานกับความฝันบ้าบอ
ขอให้เธอไม่เหลือใคร ขอให้เธอไม่พบรักที่จริงใจ
ขอให้เธอผิดหวังเรื่อยไป จะรักใครต้องเสียใจ
ขอให้เธอต้องทุกข์ทน ขอให้เธอต้องร้อนรนจนทนไม่ไหว
ขอให้เธอเจ็บช้ำปางตาย และขอสุดท้าย
ฉันขอให้เธอกลับมา นา นา นา
ฉันขอให้เธอกลับมา นา นา นา
ฉันขอให้เธอกลับมา นา นา นา
ฉันขอให้เธอกลับมา นา นา นา นา..


เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น